KooBits English is now live! Early access exclusively for existing users!

เจตนารมณ์ของ KooBits

ทำไมเราจึงลุกขึ้นมามอบสิ่งที่เราทำอยู่เป็นประจำ:

  • ช่วยให้เด็ก ๆ กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี โดยไม่ตกเป็นทาสของเทคโนโลยี
  • ช่วยให้เด็ก ๆ เชี่ยวชาญทักษะคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และทักษะการแก้ปัญหาในโลกแห่งความเป็นจริง
  • ช่วยให้เด็ก ๆ เป็นนักคิดที่มีความมั่นใจและเป็นอิสระ
  • ช่วยให้เด็ก ๆ รักการเรียนรู้และพัฒนานิสัยในการเรียนรู้ด้วยตนเอง

เราจะส่งมอบการศึกษาที่ก้าวหน้าได้อย่างไรในวันนี้:

  • พัฒนาเนื้อหาที่มีความหมายสำหรับเด็ก
  • ใช้ประโยชน์จากการสอนที่ดีที่สุด
  • พัฒนานิสัยการเรียนรู้ที่ดี
  • สร้างแรงจูงใจจากภายใน

ความเชื่อหลักของเราในการออกแบบการเรียนรู้:

  • เน้นความเข้าใจ
  • บรรลุความเชี่ยวชาญอย่างยั่งยืน
  • การเรียนรู้อย่างสม่ำเสมอสำคัญกว่าการเรียนรู้แบบเข้มข้น
  • ชื่นชมจุดประสงค์ของการเรียนรู้

เป้าหมายสำคัญของเรา

กว่า 50 ประเทศ 400 โรงเรียน เด็ก 200,000 คน ชุมชนผู้เรียนรู้ของเราทั่วโลกกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง
2022
Halimah ประธานาธิบดีสิงคโปร์เยี่ยมชมสำนักงานของเราและกล่าวชื่นชม KooBits ที่ประสบความสำเร็จในการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีเพื่อเอาชนะการหยุดชะงักที่เกิดจาก COVID-19 ได้ ทั้งนี้ประธาน Halimah ได้กล่าวว่า “ในปัจจุบัน เด็ก ๆ มีเครื่องมือและช่องทางการเรียนรู้มากมายให้เลือกใช้ โดยมีการนำระบบดิจิทัลมาใช้งาน ซึ่งแพลตฟอร์ม KooBits เป็นแพลตฟอร์มที่น่าดึงดูดและมีเนื้อหาที่ครอบคลุม”
2022
KooBits ชนะการแข่งขัน Octava Social Innovation Challenge, ซึ่งขับเคลื่อนโดย Solve - MIT โดยการแข่งขันนี้เป็นการยอมรับโซลูชันเทคโนโลยีด้านการศึกษาที่สามารถเข้าถึงได้และมีราคาที่จับต้องได้ ซึ่งจะช่วยปรับปรุงผลลัพธ์การเรียนรู้สำหรับผู้เรียนระดับอนุบาลถึงมัธยมศึกษาตอนปลาย (K-12) ที่ด้อยโอกาสในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โซลูชันที่ชนะเลิศมีการใช้เนื้อหาการศึกษาที่อิงหลักฐานเชิงประจักษ์ซึ่งได้รับข้อมูลจากวิทยาศาสตร์การเรียนรู้และสอดคล้องกับผลลัพธ์ของหลักสูตร
2022
KooBits ได้เปิดตัวแพลตฟอร์ม KooBits Science โดยนำวิชาหลักอีกวิชาหนึ่งมาให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้ ด้วยฟีเจอร์การเรียนรู้และการฝึกฝนอย่างอิสระตามที่พวกเขาชื่นชอบ อีกทั้งมีการปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์ของเราเพิ่มเติม เพื่อช่วยให้เด็ก ๆ มีสมาธิที่ดีขึ้นและช่วยพัฒนาการฝึกฝนกิจวัตรประจำวัน
2021
KooBits ได้รับเงินทุนเพิ่มเติมจากนักลงทุนชั้นนำในภูมิภาคที่ร่วมลงทุน
2021
KooBits ยังได้ปรับปรุงการนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภคและเปิดตัว KooClass ซึ่งเป็นชุดเนื้อหาวิดีโอคณิตศาสตร์เชิงสร้างสรรค์ที่จะทำให้คณิตศาสตร์กลายเป็นจริง เป็นปีที่กำหนดสำหรับธุรกิจ EdTech และ KooBits ตั้งเป้าที่จะนำธุรกิจของตนไปสู่จุดสูงสุดใหม่และสานต่อความฝันในการใช้เทคโนโลยีเพื่อทำให้การเรียนรู้มีส่วนร่วมและมีการโต้ตอบมากขึ้น
2020
KooBits นำเสนอแพลตฟอร์มการเรียนรู้แบบเกมสำหรับครอบครัวทั่วโลกในช่วงการระบาดระดับโลก ที่ทำให้เด็ก ๆ มากมายต้องเรียนรู้จากที่บ้าน โดยนำเสนอทรัพยากรการเรียนรู้คุณภาพสูงและการเรียนรู้ที่ปรับให้เหมาะกับเด็ก ๆ จากมากกว่า 30 ประเทศทั่วโลก
2019
KooBits ระดมทุนเพื่อการลงทุน Series A
2017
นักเรียนโรงเรียนประถมศึกษาทุกๆ 1 ใน 2 ในสิงคโปร์ใช้ KooBits
2015
KooBits เป็นผู้ชนะรางวัล EdTech Excellence Awards ที่ Bett Asia และ IDA
2014
KooBits นำแพลตฟอร์มอีเลิร์นนิงคณิตศาสตร์ KooBits ProblemSums มาสู่โรงเรียนประถมศึกษา
2010
KooBits ระดมทุนเพื่อการลงทุน Angel และได้รับบทวิจารณ์ระดับ 5 ดาวจากไซต์ตรวจสอบเทคโนโลยีระดับโลกของ CNET
2008
KooBits เปิดตัว e-book แบบอินเทอร์แอคทีฟเล่มแรก และกลายเป็นผู้ชนะรางวัล Asia Pacific ICT Awards และ Infocomm Singapore Awards ในประเภทอีเลิร์นนิง
2007
KooBits ก่อตั้งขึ้นในห้องปฏิบัติการวิจัยที่มหาวิทยาลัยแห่งชาติสิงคโปร์โดยความร่วมมือกับกระทรวงศึกษาธิการของสิงคโปร์ นักการศึกษาคณิตศาสตร์ชั้นนำ 30 รายและผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาการเด็ก

พบกับทีมงานของเรา

KooBits ถูกพัฒนาขึ้นโดยนักเทคโนโลยี นักการศึกษา นักนวัตกรรม ผู้ที่ใฝ่ฝันถึง ผู้ปกครอง และผู้ที่มีความมุ่งมั่นในการเรียนอยู่ตลอดเวลา โดยใช้ประโยชน์จากประสบการณ์ การวิจัย และเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมมานานหลายปี เรารับฟังและทำงานร่วมกับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นครูผู้สอน นักเรียน ผู้ปกครอง และเด็ก ๆ เป็นประจำทุกวันเพื่อปรับปรุงผลิตภัณฑ์และเนื้อหาด้านการศึกษาของเราอย่างต่อเนื่อง เราได้รับแรงบันดาลใจจากผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นต่อโลกและโอกาสในการปรับปรุงคุณภาพการเรียนรู้สำหรับเด็กหลายล้านคน

พบกับผู้ก่อตั้งของเรา

สิ่งที่ผมหวังว่าจะบรรลุผลสำเร็จผ่านแพลตฟอร์ม KooBits คือการทำให้การศึกษาของโรงเรียนชั้นนำเป็นประชาธิปไตย และช่วยให้เด็ก ๆ ทั่วโลกได้รับโอกาสในการมีชีวิตที่ประสบความสำเร็จโดยได้รับความเป็นเลิศในด้านการศึกษา การบรรลุความเชี่ยวชาญ และความมั่นใจในตนเอง เราต้องการให้เด็กทุกคนได้รับประสบการณ์การเรียนรู้ที่มีความหมาย ส่งเสริมความอยากรู้อยากเห็น พัฒนาทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณ และยกระดับชีวิตนอกห้องเรียนผ่าน KooBits

Stanley Han

CEO และผู้ก่อตั้ง KooBits

Stanley Han เป็นผู้ก่อตั้ง KooBits ในขณะที่อยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งชาติสิงคโปร์ (National University of Singapore) และได้รับความช่วยเหลือจากอาจารย์ชั้นนำและผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาจากประเทศ

Stanley เป็นผู้ได้รับประโยชน์จากโอกาสทางการศึกษาที่ดีและทุนการศึกษา จึงมีความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าในด้านการศึกษาว่าเป็นตัวแทนของการเปลี่ยนแปลง Stanley เชื่อมั่นในพลังของการกำกับตนเองและการเรียนรู้อย่างเป็นอิสระจากภูมิหลังของเขา ทั้งนี้ Stanley ยังเป็นวิศวกรและนักออกแบบเกมโดยผ่านการฝึกอบรมที่ต้องการสร้างสิ่งต่าง ๆ และสร้างมูลค่า และใช้ทักษะของเขาเพื่อมอบโอกาสทางการศึกษาแบบเดียวกันให้กับเด็ก ๆ ทั่วโลก

การเดินทางของสตาร์ทอัปนั้นค่อนข้างยากลำบาก แต่ทุกอย่างก็คุ้มค่าเพราะภารกิจของเราได้รับการเสนอชื่อให้เป็นหนึ่งในผู้ประกอบการรุ่นเยาว์ที่ดีที่สุดในเอเชียจาก BusinessWeek ในปี 2008 เขายังคงทำงานเพื่อบรรลุเป้าหมายในการทำให้การศึกษาเป็นประชาธิปไตยผ่าน KooBits จนถึงปัจจุบัน

 

อ่านเรื่องราวของ Stanley ได้ใน The Straits Times →